Monday 4 May 2015

[WRITING] Beanie


Những chiếc mũ beanie luôn là vật dụng không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông của tôi.
Lí do để yêu thích món đồ xinh xắn này đơn giản vô cùng. Ngoài chức năng cơ bản là giữ ấm cho người mặc, chúng còn là một phụ kiện rất thời trang với hàng loạt những mẫu thiết kế khác nhau. Mũ beanie cũng giúp bạn che đi mái tóc không như ý trong một ngày bad hair day. Và hơn cả là chúng luôn được bán với giá phải chăng nên ai cũng có thể sở hữu 1 hay nhiều chiếc để thay đổi. Thậm chí nếu khéo tay một chút, bạn có thể tự mua nguyên liệu về để làm ra những chiếc mũ beanie độc đáo của riêng mình. 



Tôi có tới 6 chiếc mũ beanie trong tủ: 2 chiếc màu đen, 1 chiếc màu đen với đôi tai thỏ, 1 màu đỏ, 1 màu xám và 1 chiếc khá sặc sỡ. Chiếc beanie màu đen trơn là chiếc mà tôi yêu thích nhất. Thích đến mức mà cách đây khoảng 1 năm, khi tưởng rằng đã làm mất nó, tôi đã đi lùng sục khắp các cửa hàng để tìm mua bằng được một chiếc giống y hệt. 



 



Tôi nghĩ ai cũng cần ít nhất 1 chiếc mũ beanie đơn giản, màu đen hay xám vì chúng hợp với tất cả mọi trang phục. Những cô nàng stylish hơn nên có thêm 1 chiếc màu neon (vàng, hồng hay bất cứ màu nào bạn thích) để giúp cho bộ trang phục hàng ngày bớt nhàm chán và 1 chiếc mũ beanie với các chi tiết đặc biệt (tai thỏ/mèo, mạng che mặt, v.v. hay được đan thành hình thù ngộ nghĩnh) khiến bạn nổi bật. 



  

Cara Delevingne, một trong những cô nàng muse của ON 21, cũng thường xuyên xuất hiện cùng với những chiếc mũ beanie. Cô nàng rất chuộng những chiếc mũ có in logo hay slogan cá tính như "Homiés", "Burrrr", "Ballin" của Brian Lichtenberg, "Kapow" của Topshop hay "Bad Hair Day" của Local Heroes - chiếc mũ được rất nhiều các nhãn hiệu high street "nhại" lại.


Cô nàng còn kéo theo cả hàng loạt những người bạn nổi tiếng khác của mình cùng đội những chiếc mũ xinh xắn này, góp phần tạo nên cả một trào lưu trong năm vừa qua.


Hà Nội lạnh rồi, chiếc mũ bảo hiểm chẳng đủ để giữ ấm mỗi khi ở ngoài đường nữa. Một chiếc mũ beanie mỏng sẽ rất vừa vặn để bạn đội bên dưới chiếc mũ bảo hiểm to sụ và giữ ấm cho đôi tai. Tội gì mà không đầu tư vào 1 (vài) chiếc beanie thật xinh nhỉ ;) 

No comments:

Post a Comment